Chính Sách Bảo Hành Đổi Trả

I. CHÍNH SÁCH CHUNG:

Chính sách bảo hành này chỉ áp dụng cho sản phẩm được phân phối chính hãng bởi CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ THÔNG MINH O-TECH VIỆT NAM, sẽ được bảo hành/ đổi mới theo chính sách quyết định của đơn vị tiếp nhận bảo hành O-Tech Việt Nam. 

1. Sản phẩm được bảo hành và đổi mới theo chính sách bảo hành chính hãng của từng ngành hàng riêng biệt.

2. Sản phẩm được bảo hành hoặc đổi mới trong trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật không thể khắc phục được từ nhà sản xuất (trừ ngoại hình).

3. Quy định về thời gian tiếp nhận – xử lý (tính từ thời điểm tiếp nhận bảo hành): 
- Thời gian kiểm tra/phản hồi: Từ 24 giờ - 72 giờ làm việc (không tính thứ 7, chủ nhật và ngày lễ). 
- Thời gian xử lý bảo hành: 5-10 ngày làm việc (không tính thứ 7, chủ nhật, ngày lễ và thời gian kiểm tra/phản hồi). 

4. Sản phẩm được thay thế linh kiện hoặc sửa chữa miễn phí khi bị hư hỏng do lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất sau thời gian quy định đổi mới. 

5. Với các trường hợp máy hết hạn bảo hành, bảo hành dịch vụ: khách hàng vui lòng tự chi trả phí vận chuyển hai chiều. 

6. Nếu có phát sinh vấn đề khác, CSKH sẽ liên hệ để thông báo trước với khách hàng ít nhất 24 giờ. 

7. Trường hợp kênh bán lẻ đổi sản phẩm mới cho khách thì sản phẩm lỗi sẽ gửi về một trong 3 Trung tâm dịch vụ khách hàng để kiểm tra thẩm định lỗi, nếu nguyên nhân lỗi từ nhà sản xuất thì Trung tâm bảo hành sẽ thực hiện bảo hành, sản phẩm kiểm tra không phát hiện lỗi sẽ được gửi trả lại kênh bán lẻ.

II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:

1. Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành, còn nguyên tem bảo hành/tem nhà phân phối và kèm theo hóa đơn mua hàng. 

2. Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không sửa chữa bởi các nơi khác ngoài hệ thống của O-Tech Việt Nam. 

3. Số sê-ri, kiểu máy trên sản phẩm phải trùng khớp với số sê-ri và kiểu máy trên hệ thống bảo hành điện tử và bao bì sản phẩm.

4. Sản phẩm bị hỏng hóc do lỗi do nhà sản xuất trong điều kiện sử dụng bình thường.

5. Không có dấu hiệu tự ý mở hoặc sửa chữa bởi đơn vị không được ủy quyền của O-Tech. 

6. Thời gian bảo hành được tính từ ngày hóa đơn mua hàng.

III. ĐIỀU KIỆN ĐỔI MỚI:

1. Áp dụng đối với các sản phẩm có chính sách đổi mới.

2. Chính sách và thời gian đổi trả sản phẩm sẽ còn phụ thuộc vào từng ngành hàng riêng biệt.

3. Sản phẩm đổi mới là sản phẩm ngang giá, cùng chủng loại, cùng thông số kỹ thuật, cùng màu sắc. (Trường hợp không còn sản phẩm có cùng màu với sản phẩm được đổi mới, O-Tech sẽ thay thế bằng sản phẩm khác tương ứng với giá trị sản phẩm đó). Hoặc CSKH của O-Tech sẽ liên lạc với khách hàng để thương lượng về việc đổi trả sản phẩm.

4. Sản phẩm phải còn hộp nguyên vẹn, không bị rách, không chắp nối, không bị tẩy xóa.

IV/ QUY ĐỊNH BẢO HÀNH CHO NGÀNH HÀNG: 

Sản phẩm Thương hiệu Dịch vụ bảo hành Ghi chú
Robot hút bụi Roborock - Đổi 1:1 trong 15 ngày đầu  
- Thiết bị chính: 24 tháng 
- Phụ kiện: 6 tháng
- Pin thiết bị: 12 tháng

- Sau thời gian đổi mới 1:1 sẽ áp dụng bảo hành sửa chữa, thay thế linh kiện
 
Máy hút bụi cầm tay Roborock - Đổi 1:1 trong 15 ngày đầu  
- Thiết bị chính: 24 tháng 
- Phụ kiện (Adapter và đầu hút đi kèm): 6 tháng
- Pin thiết bị: 12 tháng

- Sau thời gian đổi mới 1:1 sẽ áp dụng bảo hành sửa chữa, thay thế linh kiện
 

 

V/ ĐIỀU KHOẢN TỪ CHỐI BẢO HÀNH:

1. Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.

2. Trường hợp máy bị mất nguồn và không cung cấp được hoá đơn hoặc chứng từ mua hàng hợp lệ, tuy nhiên, một ngoại lệ có thể được chấp nhận nếu khách hàng có thể chứng minh rằng sản phẩm đang trong thời hạn bảo hành. 

3. Sản phẩm bị mất/rách tem bảo hành , các ốc của máy có dấu hiệu tháo tháo gỡ, tự sửa chữa, sửa đổi bởi tổ chức hoặc bởi cá nhân sửa chữa trái phép. Các hư hỏng của sản phẩm do tháo lắp hoặc sửa chữa sẽ làm mất hiệu lực bảo hành của sản phẩm.

4. Sản phẩm hao mòn tự nhiên (ví dụ vỏ, nút, phụ kiện, …).

5. Tự gây nên tình trạng hư hỏng, trầy xước ở sản phẩm, phụ kiện.

6.  Nhãn số sê-ri ban đầu của sản phẩm đã bị sửa đổi, thay thế, rách nát hoặc bị mất.

7. Số sê-ri lưu trong phần cứng của máy và số sê-ri in trên sản phẩm không khớp nhau.

8. Hư hỏng do động vật, côn trùng chui vào bên trong sản phẩm, thiên tai, sự cố bất khả kháng, tai nạn hoặc do lắp đặt, sử dụng sai hướng dẫn của nhà sản xuất, lỗi của người sử dụng. (Ví dụ: Sét đánh, cháy hoặc vô nước; bị nứt; Xử lý hoặc bảo dưỡng sản phẩm không đúng cách; Sử dụng sản phẩm trong môi trường công nghiệp hoặc môi trường có quá nhiều bụi bẩn, độ ẩm, nhiệt độ cao hoặc vượt quá giới hạn cho phép; nấm mốc, rỉ sét, ăn mòn, oxy hóa, v.v... do hóa chất hoặc bảo dưỡng không đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất).

9. Sản phẩm không dành cho thị trường Việt Nam, ngoại trừ những sản phẩm có chính sách bảo hành quốc tế được áp dụng tại Việt Nam.

10. Sản phẩm hư hỏng do sử dụng kết hợp với các phụ kiện, sản phẩm, phần mềm, thiết bị đi kèm, và các thiết bị ngoại vi khác không phải chính hãng hoặc không được quy định bởi nhà sản xuất

VI/ QUY ĐỊNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

1. Khi mang sản phẩm đến Trung tâm bảo hành, Quý khách phải chắc chắn gỡ bỏ tất cả các linh kiện, phụ kiện, thiết bị gắn thêm mà không được cung cấp hoặc bảo hành theo sản phẩm. Trung tâm bảo hành sẽ không chịu trách nhiệm về sự hư hỏng hoặc mất mát trong quá trình sửa chữa.

2. Quý khách phải đăng xuất và xóa tất cả tài khoản ứng dụng, lưu trong sản phẩm trước khi gửi sản phẩm để kiểm tra, sửa chữa. 

3. Sau khi kiểm tra, sửa chữa, sản phẩm có thể sẽ được cấu hình trở về tình trạng xuất xưởng ban đầu. Để phục vụ cho việc sửa chữa, Quý khách có thể được yêu cầu cung cấp mật khẩu mở máy để bật nguồn và tài khoản đăng nhập vào sản phẩm với quyền quản trị,nếu có.

VII/ TRUNG TÂM BẢO HÀNH:
 
Địa điểm Địa chỉ Số điện thoại
TP.HCM  Tầng 3, Lô B5-B6, Đ. Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh 028.7305.2368
Hà Nội  Tầng 2, Tòa nhà Fafim A, Ngõ 19 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân , TP. Hà Nội 024.7300.8558
Đà Nẵng   RICCO Tower 363 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Khuê Trung, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng 023.6730.8889
 
VIII/ GỬI HÀNG BẢO HÀNH:
1. Thông tin gửi hàng: 
- Người nhận: Trung Tâm Bảo Hành (TTBH) O-Tech Việt Nam 
- Địa chỉ: Địa chỉ của TTBH tại TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng
- Số điện thoại: Số điện thoại của TTBH tại TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng
2. Lưu ý khi gửi hàng: 
- Để được hỗ trợ phí vận chuyển 2 chiều, khi gửi hàng bảo hành, khách hàng vui lòng lựa chọn 2 đơn vị vận chuyển J&T và Nhất Tín để được hỗ trợ.
- Khi gửi hàng, khách hàng vui lòng chọn “Người nhận trả tiền phí vận chuyển”.
- Đối với trường hợp khách hàng giao và nhận hàng từ Nhất Tín, nếu nhân viên giao hàng không chịu lấy hàng/giao hàng vì có cước phí, khách hàng vui lòng báo với bên lấy hàng và tính tiền theo mã thanh toán của O-Tech. 

Roborock mở cửa hàng trải nghiệm sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam - Roborock Flagship Store HCMC

 

Roborock đã đánh dấu bước tiến quan trọng tại thị trường Việt Nam với việc khai trương cửa hàng trải nghiệm chính hãng đầu tiên – Roborock Flagship Store tại TP.HCM. 

 

Cửa hàng không chỉ mang đến cơ hội trực tiếp trải nghiệm công nghệ làm sạch thông minh hàng đầu thế giới, mà còn tích hợp trung tâm bảo hành chính hãng để việc mua sắm và dịch vụ hậu mãi trở nên liền mạch, đem lại sự an tâm tuyệt đối cho người tiêu dùng.


 

Roborock đã khai trương Roborock Flagship Store đầu tiên tại Việt Nam

 

Roborock mở cửa hàng trải nghiệm đầu tiên tại Việt Nam

 

Vào tháng 6 năm 2025, thương hiệu công nghệ nổi tiếng toàn cầu Roborock chính thức đánh dấu một cột mốc quan trọng tại thị trường Việt Nam với việc khai trương Roborock Flagship Store đầu tiên tại TP.HCM. 

 

Đây là cửa hàng trải nghiệm chính hãng đầu tiên của Roborock tại Việt Nam, đặt tại lô B5-B6 Khu dân cư Kim Sơn (đường Nguyễn Hữu Thọ, Quận 7). Việc ra mắt cửa hàng Flagship Store với diện tích hơn 150 m² không chỉ thể hiện chiến lược mở rộng thị trường của Roborock tại khu vực Đông Nam Á, mà còn mang đến cho người tiêu dùng Việt cơ hội tiếp cận các sản phẩm công nghệ tiên tiến nhất trong lĩnh vực robot hút bụi và thiết bị làm sạch thông minh.

 

 

Khu vực trưng bày của Roborock Flagship Store

 

Không gian chuyên nghiệp theo tiêu chí “Tận mắt thấy – Tận tay chạm – Tận tâm phục vụ”

 

Bước vào Roborock Flagship Store, khách hàng sẽ ấn tượng với không gian hiện đại, chuyên nghiệp được thiết kế theo đúng tinh thần “Tận mắt thấy – Tận tay chạm – Tận tâm phục vụ”. 

 

Không chỉ là một cửa hàng bán lẻ, đây còn là một “trạm công nghệ” – nơi khách hàng có thể đắm chìm trong trải nghiệm tương tác thực tế với các sản phẩm hàng đầu của Roborock.

 

Tại đây, tất cả các dòng sản phẩm mới nhất của Roborock – từ robot hút bụi lau nhà thông minh, máy hút bụi cầm tay, máy hút bụi lau sàn đến hệ thống phụ kiện liên quan – đều được trưng bày và vận hành trực tiếp để khách hàng có thể quan sát hiệu quả làm sạch, kiểm tra chất lượng hút bụi và cảm nhận độ thông minh, linh hoạt của thiết bị.

 

Ngoài việc trải nghiệm sản phẩm, khách hàng còn được tư vấn cá nhân hóa 1-1 từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản bởi chính Roborock. Điều này giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn thiết bị phù hợp với diện tích nhà ở, nhu cầu sử dụng cũng như mức ngân sách cá nhân.

 

Khách hàng còn có thể thoải mái đưa ra các yêu cầu, thắc mắc để nhận giải đáp chi tiết, rõ ràng, minh bạch, đảm bảo sự hài lòng và yên tâm tuyệt đối khi đưa ra quyết định mua sắm.

 

 

Khách hàng tự tay trải nghiệm máy hút bụi Roborock tại Roborock Flagship Store

 

 

Nhân viên Roborock Flagship Store tư vấn trực tiếp 1-1 với khách hàng

 

Trung tâm bảo hành chính hãng

 

Không dừng lại ở trải nghiệm mua sắm, Roborock Flagship Store còn tích hợp Trung tâm bảo hành chính hãng đạt chuẩn quốc tế – một lợi thế lớn cho khách hàng khi sở hữu sản phẩm của Roborock tại Việt Nam.

 

Trung tâm bảo hành này là điểm tiếp nhận và xử lý mọi vấn đề kỹ thuật liên quan đến sản phẩm. Với đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, quy trình kiểm định và sửa chữa minh bạch, rõ ràng, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi cần bảo trì hoặc bảo hành thiết bị. 

 

Hơn nữa, việc Roborock Flagship Store tích hợp trung tâm bảo hành ngay tại cửa hàng còn giúp rút ngắn thời gian tiếp nhận và kiểm tra thiết bị, đẩy nhanh tiến độ xử lý các sự cố phát sinh.

 

 

Trung tâm bảo hành được tích hợp trong cửa hàng Roborock Flagship Store

 

Dịch vụ giao hàng, lắp đặt tận nơi hoàn toàn miễn phí

 

Dịch vụ giao hàng và lắp đặt tận nơi hoàn toàn miễn phí trong nội thành TP.HCM cũng là một điểm cộng lớn của Roborock Flagship Store. Bởi sau khi mua hàng, nhân viên sẽ giao sản phẩm đến tận nhà, lắp đặt và hướng dẫn sử dụng chi tiết, đảm bảo thiết bị vận hành trơn tru và tối ưu hiệu quả ngay từ lần đầu tiên.

 

Roborock Flagship Store mang đến người dùng những sản phẩm nào?

 

Roborock Flagship Store là cửa hàng chính hãng phân phối các sản phẩm làm sạch thông minh đến từ thương hiệu Roborock. Tại đây, người dùng có thể dễ dàng tìm thấy đầy đủ các dòng thiết bị và phụ kiện chính hãng với chất lượng vượt trội.

 

Robot hút bụi Roborock

 

Robot hút bụi là sản phẩm chủ lực tại Roborock Flagship Store. Các mẫu robot hiện đại như Saros 10R, Saros 10, Saros Z70, QR 798, Qrevo 5AE, Qrevo Edge 5V1, Qrevo EdgeT... đều được tích hợp công nghệ tiên tiến, bao gồm cảm biến thông minh, lập bản đồ không gian, hút và lau đồng thời để giúp dọn dẹp nhà cửa dễ dàng chỉ với một nút bấm.

 

 

Roborock Flagship Store trưng bày nhiều mẫu robot hút bụi Roborock

 

Máy hút bụi Roborock

 

Bên cạnh robot, cửa hàng còn cung cấp nhiều mẫu máy hút bụi lau nhà với lực hút mạnh như F25 RT, F25, F25 ACE, F25 ACE Combo, cùng với đó các mẫu máy hút bụi cầm tay H5, H60 Ultra, H60 Hub Pro để làm sạch các khu vực khó tiếp cận. Những sản phẩm này được thiết kế tiện lợi và tối ưu trải nghiệm người dùng, rất thích hợp cho các gia đình hiện đại.

 

 

Cửa hàng trưng bày, bán nhiều mẫu máy hút bụi Roborock

 

Phụ kiện

 

Roborock Flagship Store cũng cung cấp đầy đủ các loại phụ kiện chính hãng như chổi lăn, chổi cạnh, lõi lọc HEPA, bình chứa nước, khăn lau,... Các phụ kiện này giúp duy trì hiệu suất và độ bền của thiết bị, đồng thời hỗ trợ thay thế định kỳ một cách dễ dàng.

 

 

Tại Roborock Flagship Store, bạn có thể tìm thấy tất cả các phụ kiện của hãng

 

Vì sao nhiều tín đồ công nghệ tìm đến Roborock Flagship Store?

 

Chọn Roborock Flagship Store đồng nghĩa với việc bạn đang đầu tư vào chất lượng và sự an tâm. Từ sản phẩm chính hãng đến dịch vụ hậu mãi, cửa hàng luôn đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu.

 

Sản phẩm chính hãng

 

Các sản phẩm robot hút bụi, máy hút bụi, và phụ kiện tại Roborock Flagship Store đều là hàng chính hãng 100%, được nhập khẩu và phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam bởi công ty O-Tech. Người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng, độ bền và tính năng của thiết bị khi đặt mua. 

 

Giá bán hấp dẫn

 

Roborock Flagship Store là cửa hàng phân phối chính thức của hãng Roborock tại Việt Nam nên giá bán sản phẩm được cập nhật theo hướng cạnh tranh, hợp lý. Do đó, bạn có thể đặt mua thiết bị yêu thích, phù hợp với nhu cầu sử dụng bằng mức giá tốt nhất.

 

Nhiều chương trình ưu đãi

 

Cửa hàng thường xuyên triển khai các chương trình giảm giá, tặng quà hoặc voucher mua hàng trong các dịp lễ lớn. Đây là cơ hội tuyệt vời để khách hàng sở hữu sản phẩm chất lượng với chi phí tiết kiệm.

 

 

Roborock Flagship Store có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn

Bảo hành lâu dài

 

Tại Roborock Flagship Store, tất cả sản phẩm đều được bảo hành chính hãng với chính sách rõ ràng và minh bạch. Khách hàng được hỗ trợ 1 đổi 1 trong vòng 15 ngày đầu tiên nếu sản phẩm gặp lỗi từ nhà sản xuất. Sau thời gian này, sản phẩm tiếp tục được bảo hành lên đến 2 năm, áp dụng cho các lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất gây ra.

 

Lưu ý: Chính sách bảo hành của Roborock không áp dụng đối với các lỗi do người dùng gây ra, như rơi vỡ, vào nước, tự ý tháo lắp máy, thay thế linh kiện không chính hãng, hoặc hư hỏng do côn trùng xâm nhập.

 

Roborock Flagship Store còn tích hợp trung tâm bảo hành chính hãng với đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, sẵn sàng hỗ trợ nhanh chóng và chuyên nghiệp trong mọi trường hợp cần thiết.

 

Giao hàng cực nhanh

 

Roborock Flagship Store hỗ trợ giao hàng nhanh trên toàn quốc và lắp đặt tận nơi chu đáo, đặc biệt là tại các khu vực thành phố lớn (thời gian giao hàng linh hoạt tùy theo khu vực và tình trạng đơn hàng). Đội ngũ kỹ thuật viên luôn sẵn sàng hướng dẫn sử dụng tận tình, giúp khách hàng yên tâm khi bắt đầu sử dụng sản phẩm.

 

Tạm kết

 

Sự xuất hiện của Roborock Flagship Store tại TP.HCM không chỉ mở ra một điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích công nghệ làm sạch thông minh, mà còn thể hiện cam kết lâu dài của Roborock trong việc đầu tư nghiêm túc vào thị trường Việt Nam.

 

Nếu bạn đang tìm kiếm một robot, máy hút bụi hiện đại, vận hành thông minh và đáng tin cậy, hãy một lần ghé thăm Roborock Flagship Store để tận mắt thấy – tận tay chạm – và được phục vụ tận tâm!

 

 

Giới thiệu về Roborock Flagship Store 

 

Roborock Flagship Store là cửa hàng trải nghiệm chính hãng đầu tiên của Roborock tại Việt Nam, mang đến không gian mua sắm hiện đại và đẳng cấp. Tại đây, người tiêu dùng được tận hưởng trải nghiệm tiện lợi và toàn diện – từ việc trực tiếp khám phá các dòng sản phẩm công nghệ tiên tiến, nhận tư vấn chuyên sâu, đến dịch vụ hậu mãi và bảo hành chính hãng tận tâm. Tất cả đều gói gọn trong một điểm đến duy nhất.

 

Sau đây là thông tin liên hệ và thời gian hoạt động của Roborock Flagship Store: 

 

Chính sách và địa chỉ trung tâm bảo hành Roborock trên toàn quốc

 

Để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng trong suốt quá trình sử dụng, đối tác phân phối chính thức của Roborock tại Việt Nam là công ty O-Tech Vietnam đã cung cấp chính sách bảo hành chính hãng rõ ràng và minh bạch. Dưới đây là thông tin chi tiết về chính sách bảo hành cũng như danh sách các trung tâm bảo hành Roborock trên toàn quốc để bạn dễ dàng liên hệ khi cần hỗ trợ.

 

Chính sách bảo hành:

  • Thời gian đổi 1:1: 15 ngày đầu

  • Thời gian bảo hành thiết bị chính: 24 tháng

  • Thời gian bảo hành phụ kiện (Adapter): 6 tháng

  • Thời gian bảo hành pin thiết bị: 12 tháng

  • Sau thời gian đổi mới 1:1 sẽ áp dụng chính sách bảo hành sửa chữa, thay thế linh kiện

 

Trung tâm bảo hành:

1. Hồ Chí Minh

  • HCM Send – In Repair Center (Roborock Flagship Store)

  • Địa chỉ: Tầng 3, Lô B5-B6, Đ. Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

  • Hotline: 028.7305.2368

2. Hà Nội

  • HN Send – In Repair Center

  • Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà Fafim A, Ngõ 19 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

  • Hotline: 024.7300.8558

3. Đà Nẵng

  • Da Nang Send – In Repair Center

  • Địa chỉ: RICCO Tower 363 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Khuê Trung, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng

  • Hotline: 023.6730.8889

 

Quy định gửi hàng bảo hành:

1. Thông tin gửi hàng:

  • Người nhận: Trung Tâm Bảo Hành (TTBH) O-Tech Việt Nam

  • Địa chỉ: Địa chỉ của TTBH tại TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng

  • Số điện thoại: Số điện thoại của TTBH tại TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng

2. Lưu ý khi gửi hàng:

  • Để được hỗ trợ phí vận chuyển 2 chiều, khi gửi hàng bảo hành, khách hàng vui lòng lựa chọn một trong hai đơn vị vận chuyển là J&T và Nhất Tín.

  • Khi gửi hàng, khách hàng vui lòng chọn “Người nhận trả tiền phí vận chuyển”.

  • Đối với trường hợp khách hàng giao và nhận hàng từ Nhất Tín, nếu nhân viên giao hàng không chịu lấy hàng/ giao hàng vì có cước phí, khách hàng vui lòng báo với bên lấy hàng và tính tiền theo mã thanh toán của O-Tech.


 

Thông tin liên hệ Roborock Vietnam:

 

- Hotline: 0973.969.627

- Facebook: Roborock Vietnam

- Instagram: Roborockvn

- TikTok: Roborock Official VN

- Zalo: Roborock Vietnam

- Email: roborock.mkt@o-tech.com.vn

 

Xem thêm