Chính sách bảo mật

Chính sách bảo hành

Thời gian bảo hành sản phẩm tại Roborock

Dngroup áp dụng chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 15 ngày đối với sản phẩm bị lỗi từ nhà sản xuất.

  • Bảo hành 12 tháng đối với hàng mới.
  • Bảo hành 06 tháng đối với hàng trưng bày – Hàng đã qua sử dụng.

Sản phẩm sẽ được bảo hành khi:

  • Sản phẩm còn trong hạn bảo hành tại thời điểm khách hàng yêu cầu.
  • Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi kỹ thuật trong quy trình sản xuất.
  • Sản phẩm phải còn nguyên dạng, nhãn sản phẩm, kiểu sản phẩm, số sê ri (S/N).
  • Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành.

Chúng tôi có quyền từ chối báo hành sản phẩm khi:

Sản phẩm thuộc một trong những điều kiện sau sẽ mất quyền bảo hành:

  • Khách hàng tự động tháo máy.
  • Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước.
  • Sản phẩm lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất gây ra hư hỏng.
  • Sản phẩm hết hạn bảo hành.
  • Sản phẩm có dấu hiệu bị thay đổi, sửa chữa.
  • Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào.
  • Sản phẩm được đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị vào nước, bị thấm nước.
  • Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài.
  • Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất.
  • Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định.
  • Sản phẩm không mua từ nguồn phân phối chính thức của Zulihome.
  • Không bảo hành phụ tùng kèm theo với bất kỳ dòng máy nào.

Địa chỉ và qui trình bảo hành sản phẩm

YÊU CẦU KHI BẢO HÀNH & SỬA CHỮA TẠI HÀ NỘI

Ghi tên địa chỉ, số điện thoại để nhận lại máy sau khi bảo hành xong (Dán lên nắp lưng máy kèm PHIẾU BẢO HÀNH)

Ghi rõ lỗi của máy đang gặp phải (Dán lên hộp hoặc nắp lưng máy)

Gửi về địa chỉ :
Zulihome – Robot hút bụi – Số 74, Cù Chính Lan, Phường Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội.

Khách hàng xin lưu ý‼️
Trong thời hạn bảo hành 15 ngày đầu tiên: Nếu kỹ thuật viên xác nhận sản phẩm lỗi. Cty sẽ chủ động tạo đơn hàng vận chuyển và Cty sẽ chịu phí vận chuyển.
Khi khách hàng mua máy tại Zulihome: Khách hàng sẽ được nhận ưu đãi lên tới 30% khi sửa chữa dịch vụ đối với từng loại sản phẩm tại Cty.

YÊU CẦU KHI BẢO HÀNH & SỬA CHỮA ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG Ở XA

KHÁCH HÀNG CẦN GỬI:
1. Sạc + Dây sạc
2. Máy (bao gồm phụ kiện lắp sẵn theo máy)
3. Đế lau nước + 1 giẻ đi kèm (nếu có)
Nếu thiếu 1 trong 3 điều kiện trên, KH cần báo ngay cho phía Cty.
Nếu không tuân thủ theo yêu cầu trên, khi xảy ra trường hợp thiếu sót hoặc thất thoát tài sản, Cty sẽ không chịu trách nhiệm.
Ghi tên địa chỉ, số điện thoại để nhận lại máy sau khi bảo hành xong (Dán lên nắp lưng máy kèm PHIẾU BẢO HÀNH)
Ghi rõ lỗi của máy đang gặp phải (Dán lên hộp hoặc nắp lưng máy)

Gửi về địa chỉ :
Zulihome – Robot hút bụi – Số 74, Cù Chính Lan, Phường Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội.

Khách hàng xin lưu ý‼️
Trong thời hạn bảo hành 15 ngày đầu tiên: Nếu kỹ thuật viên xác nhận sản phẩm lỗi. Cty sẽ chủ động tạo đơn hàng vận chuyển và Cty sẽ chịu phí vận chuyển.
Từ ngày thứ 16 đến hết thời hạn bảo hành, Cty chỉ chịu phí vận chuyển 1 lần khi gửi trả lại máy bảo hành cho khách hàng.
 Khi khách hàng mua máy tại Zulihome: Khách hàng sẽ được nhận ưu đãi lên tới 30% khi sửa chữa dịch vụ đối với từng loại sản phẩm tại Cty.