CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VÀ SỬA CHỮA SẢN PHẨM ROBOT HÚT BỤI CỦA ROBOROCK VIỆT NAM

  1. ĐIỀU KHOẢN CHUNG 

1.1. Việc bảo hành chỉ có giá trị tại các Trung tâm Bảo hành Ủy quyền của Roborock Việt Nam được liệt kê trên trang web của Công ty CP Thương Mại Điện Tử DNG: https://roborock.com.vn/. Trong thời hạn bảo hành, sản phẩm được bảo hành khi các linh kiện cấu thành sản phẩm tự hư hỏng hoặc hư hỏng do lỗi sản xuất.

1.2. Biện pháp bảo hành bao gồm nâng cấp phần mềm, sửa chữa, thay thế linh kiện hoặc các biện pháp cần thiết khác theo quyết định của Roborock Việt Nam. Để việc bảo hành được xử lý trong thời gian nhanh nhất, Roborock Việt Nam giữ quyền sử dụng bất kỳ hình thức sửa chữa miễn phí nào mà không cần báo trước cho khách hàng. Nếu khách hàng có yêu cầu khác, vui lòng thông báo ngay khi gửi sản phẩm cho TTBH để bảo hành.

1.3. Việc bảo hành không bao gồm việc hỗ trợ kỹ thuật phần cứng (kết nối, cài đặt…), hướng dẫn sử dụng phần mềm, khôi phục dữ liệu, ứng dụng, phần mềm hoặc hỗ trợ tháo gỡ, xóa các loại mật khẩu trên sản phẩm.

1.4. Trong trường hợp việc bảo hành cần thay thế linh kiện, Roborock Việt Nam có quyền dùng bất kỳ loại linh kiện nào phù hợp theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất để thay thế.

2. QUY ĐỊNH VỀ THỜI HẠN BẢO HÀNH CỦA SẢN PHẨM 

2.1. CÁCH XÁC ĐỊNH THỜI HẠN BẢO HÀNH:

Các sản phẩm được bảo hành bằng số seri và được xác định thời hạn bằng ngày mua hàng thể hiện trên hóa đơn mua hàng. Trong trường hợp sản phẩm không có hóa đơn mua hàng để xác định được ngày mua, Roborock có quyền từ chối bảo hành.

2.2. THỜI HẠN VÀ PHẠM VI BẢO HÀNH CỦA SẢN PHẨM:

2.2.1.Roborock Việt Nam bảo hành 24 tháng các sản phẩm chính, với dòng sản phẩm Roborock đối với thân máy. Ngoài ra Roborock Việt Nam hỗ trợ bảo hành các phụ kiện trong vòng 06 tháng, Pin thiết  bị 12 tháng

2.2.2. Đổi mới 1:1 trong vòng 15 ngày đầu sử dụng nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất (ngoại trừ sản phẩm Roborock Dyad). Sau thời gian đổi mới, 1:1 sẽ áp dụng bảo hành, sửa chữa, thay thế linh kiện. 

3. CÁC ĐIỀU KHOẢN TỪ CHỐI BẢO HÀNH:

Roborock Việt Nam có quyền từ chối bảo hành đối với các trường hợp không được bảo hành, bao gồm nhưng không giới hạn các trường hợp sau:

3.1. Sản phẩm hết hạn bảo hành.

3.2. Hư hỏng không do lỗi sản xuất hoặc không do các linh kiện cấu thành sản phẩm tự hư hỏng.

3.3. Sản phẩm không được phân phối bởi Roborock Việt Nam.

3.4. Sản phẩm bị thay đổi hoặc sửa chữa tại các nơi không được chỉ định bởi  Roborock Việt Nam.

3.5. Hư hỏng do thiên tai, tai nạn hoặc lắp đặt, sử dụng sai hướng dẫn của nhà sản xuất. (Ví dụ: Có vết sét đánh, đánh lửa điện hoặc chất lỏng vào bên trong sản phẩm; Sản phẩm bị nứt vỡ; Vận chuyển hoặc bảo dưỡng sản phẩm sai hướng dẫn; Sử dụng sản phẩm trong môi trường quá bẩn, ẩm ướt, nhiệt độ cao hoặc vượt quá giới hạn IP liên quan; Có vết mốc, rỉ sét, ăn mòn, oxy hóa…).

3.6. Hư hỏng do các loại động vật chui vào trong sản phẩm.

3.7. Hư hỏng sản phẩm phát sinh do việc dùng kết hợp với các phụ kiện, sản phẩm, phần mềm, thiết bị phụ thuộc, thiết bị ngoại vi khác không chính hãng.

3.8. Các hư hỏng do lỗi của nhà cung cấp điện nguồn, mạng internet hoặc các ứng dụng.

3.9. Các thay đổi từ các nhà cung cấp dịch vụ hoặc ứng dụng dẫn đến việc không truy cập hoặc không sử dụng được các dịch vụ hoặc ứng dụng đó.

3.10. Phần mềm, ứng dụng, dữ liệu bị mất hoặc hư hỏng trong quá trình sử dụng.

3.11. Các bộ phận bị hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng như vỏ máy, chổi quét, bộ lọc, pin…

3.12. Nhãn ghi model, số seri của sản phẩm bị rách và/ hoặc không đọc được.

3.13. Tem niêm trên sản phẩm (với các sản phẩm có tem niêm) bị rách, vỡ.

3.14. Số seri lưu trong phần cứng của máy và số seri in trên nhãn máy không trùng khớp.

4. NHỮNG LƯU Ý VỀ VIỆC BẢO HÀNH/ SỬA CHỮA

4.1. Trong trường hợp đổi sản phẩm, tùy theo điểu kiện tồn kho, Roborock Việt Nam có thể đổi sản phẩm cùng model hoặc tương đương về tính năng. Trong vòng 07 ngày làm việc (kể từ khi TTBH của Roborock Việt Nam tiếp nhận sản phẩm cần bảo hành) nếu TTBH không khắc phục hay sửa chữa được bởi bất kì một lí do gì, Roborock Việt Nam sẽ đổi mới sản phẩm cho Khách hàng.

4.2. Trước khi mang sản phẩm đến TTBH, Quý khách phải chắc chắn gỡ bỏ tất cả các linh kiện, phụ kiện, thiết bị gắn thêm mà không được cung cấp hoặc bảo hành theo sản phẩm. Roborock Việt Nam sẽ không chịu trách nhiệm về sự hư hỏng hoặc mất mát của chúng (nếu nhiệm về sự hư hỏng hoặc mất mát của chúng (nếu có) trong quá trình sửa chữa.

4.3. Quý khách phải đăng xuất và xóa tất cả tài khoản ứng dụng, lưu trong sản phẩm trước khi gửi sản phẩm để kiểm tra, sửa chữa. Quý khách phải hiểu và chấp nhận rằng các tài khoản này có thể bị lạm dụng trái phép và Roborock Việt Nam sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp nào gây ra cho Quý khách từ sự lạm dụng này.

4.4. Sau khi kiểm tra, sửa chữa, sản phẩm có thể sẽ được cấu hình trở về tình trạng xuất xưởng ban đầu.  Để phục vụ cho việc sửa chữa, Quý khách có thể được yêu cầu cung cấp mật khẩu mở máy để bật nguồn và tài khoản đăng nhập vào sản phẩm với quyền quản trị,nếu có.

4.5. Việc sửa chữa và linh kiện thay thế hoặc sản phẩm đổi sẽ được bảo hành 3 tháng tính từ ngày khách hàng nhận lại sản phẩm, hoặc theo thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm, tùy theo thời hạn nào dài hơn.

4.6. Các sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành hoặc hết hạn bảo hành sẽ được sửa chữa dạng tính phí. TTBH sẽ liên hệ khách hàng và báo giá trước khi sửa chữa nếu tổng chi phí (tiền công + tiền linh kiện + VAT) lớn hơn 500,000 đồng hoặc khi có yêu cầu báo giá trước của khách hàng.

5. HƯỚNG DẪN LIÊN HỆ BẢO HÀNH, SỬA CHỮA:

Khi Quý khách có nhu cầu bảo hành hoặc sửa chữa, vui lòng liên hệ với chúng tôi bằng cách liên hệ hotline: 0839.145.999 để được hỗ trợ thêm thông tin về dịch vụ, hoặc liên hệ với hệ thống trung tâm bảo hành gần nhất, dưới đây:

1. Hồ Chí Minh:

HCM 4 OPPO Service Center

Địa chỉ: Lầu 1, Tòa nhà Tản Đà Court, 86 Tản Đà, P.11, Quận 5, TP HCM. 

Hotline: 028.7300.7557

2. Hà Nội

OPPO Send – In Repair Center

Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà Fafim A, Ngõ 19 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 024.7300.8558

3. Đà Nẵng

Da Nang OPPO Service Center

Địa chỉ: RICCO Tower 363 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Khuê Trung, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Hotline: 023.6730.8889

6. CÁC HỖ TRỢ KHÁC: 

Khi Quý khách cần những hỗ trợ khác, vui lòng liên hệ với chúng tôi bằng cách gọi đến Trung tâm thông tin qua số hotline: 0839.145.999 để được hỗ trợ miễn phí mọi lúc, mọi nơi.

Cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của ROBOROCK VIETNAM!